Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công của Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2018

        Xem với cỡ chữ    

Thực hiện Quyết định số 5697/QĐ-UBND ngày 11/10/2017 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Qui định về cơ chế sử dụng thông tin thu thập từ kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công để cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công của năm 2018, cụ thể như sau:

 

Tổng số lượt công dân, tổ chức thực hiện đánh giá là 248 lượt. trong đó: Hài lòng là 243 lượt, đạt tỷ lệ cao 97,98%. Tuy nhiên, vẫn còn 5 lượt đánh giá chưa hài lòng, chiếm tỷ lệ 2,02% do sự hướng dẫn của công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả; thời gian trả kết quả không đúng quy định; phải đi lại quá nhiều lần để thực hiện xong thủ tục hành chính. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục điều chỉnh khắc phục những hạn chế nêu trên; hướng dẫn tận tình, chu đáo cho người dân khi đến làm thủ tục để tránh phải đi lại quá nhiều lần./.

 

VĂN PHÒNG SỞ

In Quay lại chia sẻ bài viết








0 0 1 1 2 2 0 8 4 6
Hôm nay: 725
Hôm qua: 1916
Tháng này: 41631
Tổng cộng: 0011220846